Tưng bừng khuyến mãi nhân dịp kỷ niệm 30/4 - 1/5: Giảm ngay 147k và tặng 1 tote bag cho đơn hàng từ 3 sản phẩm (Gía chỉ còn 2100k/combo)

Đón thu sang - Gia đình sum vầy

"Yêu thương gửi trao - Nhận bao ưu đãi":
Mua Combo 2 hộp Dr Oatcare bất kỳ với giá ưu đãi chỉ 1.400.000k tiết kiệm 158.000đ (Nguyên giá 749k/hộp) và free ship trên toàn quốc
Thời gian: Từ 20/9 tới hết ngày 23/9
🎁 Hãy để Dr OatCare giúp bạn thay lời muốn nói💞
**************
🍀Dr OatCare gồm 17 hạt hữu cơ, 9 loại hạt trộn, thu hoạch và sản xuất trong thời gian dinh dưỡng vàng của yến mạch, khi yến mạch có nhiều chất xơ, canxi và protein nhất, có hàm lượng canxi cao từ hạnh nhân, hạt lanh, lúa mì nguyên hạt và các loại hạt khác.
🍀Dr OatCare còn chứa loại canxi dễ hấp thụ nhất vào cơ thể, nguồn gốc từ tảo biển đỏ Ireland (so với các sản phẩm sữa thông thường, lượng canxi trong Dr OatCare cao gấp 3 lần)
☘️Dr OatCare bao gồm Omega-3(acid béo thiết yếu) rất quan trọng đối với da khô và giảm viêm. Hạt lanh vàng và dầu từ hạt lanh vàng là một nguồn Omega-3.
Dr OatCare giúp:
✅Bảo vệ khỏi các căn bệnh liên quan đến tim mạch.
✅Kiểm soát nồng độ đường huyết.
✅Tăng hấp thụ dinh dưỡng.
✅Chống lại ung thư.
✅Duy trì sức khỏe răng và xương.
💓💓Cha Mẹ cũng đã có tuổi, những món quà có ý nghĩa về giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe lại càng quý hơn bao giờ hết phải không mọi người. Dr OatCare sẽ là món quà khiến Cha Mẹ bạn hạnh phúc❤️
----------------------------
☎️Hotline: 0902009999

Chia sẻ bài viết này


Để lại bình luận