Tưng bừng khuyến mãi nhân dịp kỷ niệm 30/4 - 1/5: Giảm ngay 147k và tặng 1 tote bag cho đơn hàng từ 3 sản phẩm (Gía chỉ còn 2100k/combo)

Dr OatCare - Dinh dưỡng vàng cho Phụ nữ có thai

Chỉ với 2 ly Dr Oatcare mỗi ngày sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho mẹ trong suốt quá trình mang thai và cho con bú như:

🔹 Chứa dưỡng chất thiết yếu cho não bộ của trẻ:

DR OATCARE chứa hệ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi như omega -3; acid folic và sắt:

- Hàm lượng Omega-3 rất cao: Giúp quá trình phát triển não bộ, nhận thức thai nhi tốt hơn.

- Acid folic: Giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi.

- Sắt: Ngăn ngừa chứng thiếu máu, thiếu sắt trong suốt thai kỳ.

🔹 Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón thai kỳ:

- DR OATCARE không có đường Lactose, ngăn ngừa tình trạng tiêu chảy do bất dung nạp lactose thứ phát.

- Bên cạnh đó, DR OATCARE còn bổ sung hàm lượng chất xơ cao nhằm hỗ trợ quá trình tiêu hóa và giảm tình trạng táo bón trong thai kỳ.

🔹 Giúp hấp thu canxi tốt:

- DR OATCARE bổ sung vitamin D đã được các nghiên cứu lâm sàng chứng minh giúp canxi được hấp thu tốt hơn.

- Hàm lượng canxi cao đáp ứng nhu cầu gia tăng canxi để hình thành hệ xương và răng chắc khỏe cho thai nhi, đồng thời ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở mẹ bầu.

🔹 Tăng cường sức đề kháng:

- DR OATCARE chứa hệ dưỡng chất đặc biệt miễn dịch và các chất chống oxy hoá như kẽm, vitamin C, E giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể mẹ bầu và mẹ sau sinh.

 Dinh dưỡng bổ sung hợp lý:

- Việc bổ sung nhiều lần từng lượng nhỏ trong ngày các loại dinh dưỡng giàu đạm như DR OATCARE giúp giảm thiểu tình trạng nôn, buồn nôn thường gặp ở bà mẹ mang thai.

- DR OATCARE giúp nâng cao tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe của mẹ, tăng chất lượng dinh dưỡng của sữa mẹ, đồng thời bảo đảm năng lượng cần thiết, giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau khi sinh, sẵn sàng cho việc chăm sóc bé.

🔹 Dr Oatcare không có đường tinh luyện, chỉ có hàm lượng nhỏ đường Glucose chiết suất từ các loại hạt nên rất an toàn giúp mẹ phòng tránh được tiểu đường thai kỳ.


Chia sẻ bài viết này


Để lại bình luận