Tưng bừng khuyến mãi nhân dịp kỷ niệm 30/4 - 1/5: Giảm ngay 147k và tặng 1 tote bag cho đơn hàng từ 3 sản phẩm (Gía chỉ còn 2100k/combo)

Dr OatCare - Dinh dưỡng vàng cho phụ nữ có thai

ĐỪNG ĐỂ CON BẠN THIẾU DINH DƯỠNG NGAY TỪ TRONG BỤNG MẸ🤰👇👇

Chế độ dinh dưỡng khi mang thai là vô cùng quan trọng bởi nó là cơ sở cho sự phát triển của thai nhi. Mẹ khoẻ mạnh sẽ giúp cho thai nhi dung nạp đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển trong suốt thai kỳ. Chính vì thế, các chuyên gia luôn luôn khuyên mẹ bầu cần duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, giàu dưỡng chất để tăng cân đạt chuẩn và thai nhi phát triển một cách tốt nhất.

Để cả mẹ và bé đều khỏe mạnh trong suốt thai kỳ và đặt nền tảng cho quá trình phát triển trí tuệ và nhận thức của bé sau này, Sữa hạt Dr OatCare chính là một giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Với chiết xuất hoàn toàn từ các loại hạt Dr OatCare làm nền là những loại hạt cao cấp cùng với công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn USA:

KHÔNG chất bảo quản;

KHÔNG hương liệu nhân tạo;

KHÔNG chất tạo màu;

Sữa hạt Dr OatCare đã và đang là thức uống tin dùng của hàng ngàn mẹ bầu. ✔️Được làm từ các loại hạt: Hạt điều, óc chó, hạnh nhân,... giúp tăng sức đề kháng cho thai nhi và mẹ.

✔️Cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa trong 40 tuần thai kỳ.

✔️Cung cấp đầy đủ protein và các khoáng chất như canxi, magie, sắt.... không gây tăng cân cho mẹ mà vẫn giúp bé hấp thụ đủ chất dinh dưỡng.

✔️Bổ sung nhiều chất xơ ngăn ngừa táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa, hạn chế tiểu đường thai kỳ.

🔰Vì con, mẹ bầu đừng chần chờ - Hãy inbox ngay cho Dr OatCare để nhận tư vấn nhé.

Nhập khẩu bởi Công ty Dr OatCare Việt Nam

Hotline: 0902009999/0582227777


Chia sẻ bài viết này


Để lại bình luận