Dr OatCare - Sản phẩm sữa hạt số 1 của Singapore

Những lý do khiến mọi người dùng sữa hạt để thay thế sữa?

Các lựa chọn thay thế sữa đã trở nên nổi tiếng trong những năm gần đây. Điều gì đã dẫn đến xu hướng thay thế sữa bằng sữa hạt như hiện nay?

Sử dụng sữa hạt vì không dung nạp lactose trong sữa.

Một số người không uống được sữa bò. Điều này xảy ra khi ruột non không sản xuất đủ enzyme lactase để tiêu hóa hoàn toàn đường trong sữa (lactose). Nó có thể gây tiêu chảy, đầy hơi và chướng bụng khi bạn ăn hoặc uống sữa. Khoảng 65% người bị giảm khả năng tiêu hóa đường lactose sau khi còn nhỏ. Không dung nạp đường lactose đặc biệt phổ biến ở những người gốc Đông Á, với gần 90% người lớn bị ảnh hưởng trong các cộng đồng này.

Sử dụng sữa hạt vì dị ứng với sữa

Sữa bò là một chất gây dị ứng và nhạy cảm với thực phẩm phổ biến. Trên thực tế, đây là một trong những chứng dị ứng thực phẩm phổ biến nhất ở trẻ em. Và bạn không cần phải có vấn đề về đường tiêu hóa để bị dị ứng hoặc nhạy cảm – một số người chỉ gặp các triệu chứng bên ngoài đường tiêu hóa của họ. Chúng có thể bao gồm các vấn đề về da như phát ban và chàm, cũng như các phản ứng ở mũi, họng và phổi như sổ mũi, hắt hơi, ho, thở khò khè và khó thở.

Sữa hạt không cholesterol, không casein, ít calo và chất béo hơn sữa

Sữa hạt có xu hướng có ít calo hơn, ít chất béo hơn hàm lượng nước nhiều hơn giúp hydrat hóa tốt hơn), ít protein hơn (trừ đậu nành). Sữa hạt không có cholesterol vì vậy không có nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường.

Ngoài ra sữa hạt có nhiều protein và omega 3, hai chất này rất tốt cho hệ thần kinh, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ.

Chế độ ăn uống hoặc lối sống thuần chay

Cuộc sống hiện đại với ô nhiễm và sức ép từ công việc khiến con người có xu hướng tìm về thiên nhiên để thanh lọc cơ thể và tái tạo lại sự thư giãn, cân bằng trong tâm trí. Vì vậy, trong những năm gần đây, lối sống xanh ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, dẫn đến sự gia tăng nhu cầu về các sản phẩm dinh dưỡng sạch, có nguồn gốc từ tự nhiên đặc biệt là sữa hạt.

Sử dụng thực phẩm đúng cách là một trong những liều thuốc mạnh mẽ nhất của cuộc sống. Bạn có thể khắc phục tình trạng sức khỏe kém thông qua khả năng chữa bệnh của thực phẩm. Dr OatCare  tin rằng bí quyết để có một sức khỏe rạng rỡ bắt đầu và kết thúc bằng một đường ruột khỏe mạnh thì sữa hạt là loại thực phẩm đáng để bạn quan tâm nhất hiện nay.

Dr OatCare - Sản phẩm sữa hạt số 1 của Singapore, với 100% thành phần chiết xuất từ hạt tự nhiên, không có thành phần sữa từ động vật, tuyệt đối không sử dụng các phụ gia bảo quản hay các loại hương liệu - sản phẩm sữa hạt của Dr OatCare nổi bật bởi hương vị thuần khiết, thanh ngọt tự nhiên, là thức uống dinh dưỡng thơm ngon bổ dưỡng trong bộ sưu tập ẩm thực của gia đình.
Hãy để Dr OatCare giúp mang tới nguồn dinh dưỡng dồi dào, tự nhiên và tinh khiết nhất cho gia đình của bạn!
================
HOTLINE:
☎️0902009999 - 0582227777

Chia sẻ bài viết này


Để lại bình luận