Dr OatCare - Sự lựa chọn hoàn hảo cho cả Gia đình

Uống sữa hạt khi nào tốt nhất???

Uống sữa hạt khi nào tốt nhất?

Sữa hạt là thức uống rất được ưa chuộng hiện nay, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, uống sữa hạt khi nào tốt nhất, tránh tình trạngbị đầy hơi, đau dạ dày và ợ nóng?

Có cần chú ý thời điểm uống sữa hạt?

Trào lưu cho con dùng các loại sữa hạt thay thế sữa có nguồn gốc động vật đang được các mẹ Việt áp dụng triệt để. Nó được coi là bí quyết “thần thánh” nuôi con khỏe mạnh, an toàn. Tuy nhiên, bất kỳ loại sữa nào dù tốt đến đâu cũng cần lưu ý khi sử dụng.

Trước khi trả lời cho câu hỏi uống sữa hạt khi nào tốt nhất, bạn cần hiểu đúng về loại sữa này. Sữa hạt là tên gọi chỉ thức uống chế biến từ các loại hạt. Vì thế, xuất hiện khá nhiều sữa thực vật gắn liền với hạt chế biến như sữa óc chó, sữa hạnh nhân…

Việc uống sữa hạt đúng thời điểm, liều lượng vừa đủ. Điều này sẽ bổ sung nguồn dinh dưỡng tương tự như khi ăn các loại hạt chế biến ra chúng.

 

Nên uống sữa hạt khi nào?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để sữa hạt hấp thu và phát huy hiệu quả cao nhất, thời điểm nên uống sữa hạt như sau:

– Buổi sáng

Nên uống sữa hạt vào buổi sáng

Uống1 cốc sữa hạt 180-200ml vào buổi sáng, giúp cơ thể tỉnh táo. Đồng thời, cung cấp nguồn năng lượng bị thiếu hụt sau một đêm ngủ dài. Để cơ thể sẵn sàng khởi động cho một ngày mới học tập, làm việc vất vả.

– Buổi chiều từ 3-4 giờ

Từ 3-4 giờ chiều là khoảng thời gian cơ thể trong trạng thái mệt mỏi, buồn ngủ và thèm ăn. Thay vì ăn những thứ không hề tốt cho sức khỏe như bánh snack, nước ngọt hay kẹo. Sữa hạt chứa nhiều dinh dưỡng, chất béo chưa bão hòa. Giúp quên đi cảm giác đói bụng. Tập trung hơn vào công việc, học tập.

– Buổi tối trước khi đi ngủ

Nên uống sữa hạt vào buổi tối trước khi đi ngủ

Uống sữa hạt khi nào tốt nhất, có lẽ sẽ là thời điểm buổi tối trước khi đi ngủ. Một ly sữa ấm sẽ cải thiện tâm trạng, đem lại giấc ngủ ngon, sâu hơn. Ngoài ra, uống sữa hạt vào buổi tối còn có công dụng tăng khả năng hấp thụ canxi hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu, nhất là với trẻ nhỏ.


Nếu bạn gặp vấn đề về khó ngủ thì không nên bỏ qua một ly sữa ấm trước khi đi ngủ. Trong trường hợp đối với người đang cố gắng giảm cân, bạn có thể lựa chọn cho mình các loại sữa hạt không đường. Lưu ý, nên uống cách bữa ăn chính và trước khi đi ngủ khoảng 2h.

 

Quý khách hàng muốn được tư vấn chi tiết vế sản phẩm sữa hạt Dr OatCare hoặc liên hệ đặt sữa vui lòng liên hệ theo các hình thức dưới:

HOTLINE:
☎️0902009999
>> MUA NGAY
✅Website: http://droatcare.vn
✅Shopee: https://shopee.vn/droatcare
✅Shopee: http://Shopee.vn/mewesolution
✅Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/dr-oatcare?t=product
✅Lazada: https://www.lazada.vn/shop/droatcare
✅Sendo: http://sendo.vn/shop/dr-oatcare-viet-nam
✅Instagram: droatcare
-----------------------
Dr OatCare - Sữa hạt số 1 của Singapore!


Chia sẻ bài viết này


Để lại bình luận